Jac

Xe Jac

Tin tức

thí sinh than đề toán hóa khó và đề sinh quá dài

thí sinh than đề toán hóa khó và đề sinh quá dài

tai nạn giao thông ở sài gòn,tai nạn đường bộ,tin 24h

xế hộp bay nóc,một người chết trên sông sài gòn tài xế ra trình diện

tin tức biển đông

mỹ tố trung quốc xây dựng hàng loạt cơ sở quân sự trên biển đông

3 người trong xe tải lao xuống mương

Đang lưu thông trên tỉnh lộ, chiếc xe tải bất ngờ mất lái rồi lao thẳng xuống con mương dẫn nước bên đường. Người dân phải đập cửa kính đưa nạn nhân ra ngoài.

Tài xế chạy xe tải bốc cháy ngùn ngụt tránh đường điện cao thế

Chiếc xe tải thùng chở theo xe múc đang lưu thông trên QL1A bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Quy định mới khiến nhiều loại ô tô tăng giá

Quy định mới khiến nhiều loại ô tô tăng giá

Có nên lùi áp dụng tiêu chuẩn khí thải?

TTO - Theo lộ trình, từ 1-1-2017, xe máy mới phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, ôtô phải đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, thay vì Euro 2 hiện hành. Tuy nhiên, các bộ ngành lại đang bàn... lùi thời hạn.

CÁCH BƠM LỐP XE ĐÚNG ÁP SUẤT

Bơm lốp xe là một việc rất đơn giản với hầu hết người dùng, nhưng việc cân bằng được áp suất trong lốp xe thì không phải ai cũng làm được. Và khi áp suất lốp xe không đủ chuẩn sẽ dẫn đến các hệ quả như : tốn nhiên liệu, giảm tuổi thọ lốp, và gây nguy hại trực tiếp đến xe và người điều khiển. Vậy, như thế nào là đúng áp suất, và cách thực hiện như thế nào, mời bạn đọc tham khảo trong bài viết dưới đây, được chia sẻ bởi Ô Tô Hòa Phát.

GIẢI ĐÁP 4 THẮC MẮC LỚN NHẤT VỀ CÔNG SUẤT ĐỘNG CƠ

Đối với những người sử dụng hầu như đã quen với các đơn vị đo lường công suất động cơ như : Hp, Ps... Nhưng trên thực tế công suất Hp hay Ps này lại không phải là công suất thực của động cơ. Cũng như việc công suất được nhà sản xuất công bố trong điều kiện thử nghiệm cũng khiến người dùng bị đánh lừa. Vậy, đâu mới là công suất thực của động cơ, và cách tính như thế nào là chính xác

JAC X200 DÒNG XE TẢI NHẸ ĐƯỢC RA MẮT TẠI PERU

Vào ngày 09 tháng 7 năm 2015 vừa qua, JAC và nhà phân phối của Peru đã tổ chức ra mắt sản phẩm X200 (dòng xe tải nhẹ). Trương trình diễn ra tại triển lãm ARCON Machinery. Đây là thị trường thứ hai ra mắt của JAC ở Nam Mỹ sau khi Paraguay. Trong hội nghị phát hành, JAC Peru phân phối mời 15 phương tiện truyền thông bao gồm cả tờ báo địa phương, tạp chí, truyền hình và đài phát thanh để tham gia và nó được chấp nhận nhiều đài phát thanh và truyền hình phỏng vấn và đã giới thiệu chi tiết của X200 hiệu suất tuyệt vời để hiển thị cạnh tranh vượt trội của nó.

    Danh mục sản phẩm
    Hỗ trợ trực tuyến
0908.032.412
jacmotors2@gmail.com
    Tìm kiếm
    Thống kê truy cập
Đang online : 2
Online trong ngày : 17
Online trong tuần : 444
Online trong tháng : 2331
Đã online : 296730

Xe Tải Jac

Đại Lý Xe Tải Jac

Hotline

0908.032.412