XE TẢI ĐIỆN TESLA MỚI RA MẮT

XE TẢI ĐIỆN TESLA MỚI RA MẮT

Chi tiết tin
XE TẢI ĐIỆN TESLA MỚI RA MẮT

Tesla chứng minh rằng họ làm xe tải cũng đẹp chẳng khác nào xe bốn chỗ.
Chiếc te tải của Tesla là một đầu xe kéo to bản, dữ dằn và ít nhiều giống "hung thần xa lộ" – đường viền đen của nó được The Verge nhận định là … giống Darth Vader trong Star Wars. Nhưng đây lại chính là những thứ chúng ta mong đợi từ Tesla, họ đã tạo ra một chiếc xe tải của tương lai với hình dáng của tương lai.

Chưa biết là xe tải của Tesla có "thay đổi thị trường xe tải hiện tại không", nhưng rõ ràng là thiết kế của Tesla đã nói rõ rằng họ muốn làm như vậy. Họ sẵn sàng làm khác đi, mở cả một sự kiện ra mắt để chứng minh điều đó. Họ đã áp dụng một kịch bản như với chiếc Tesla Model 3 xưa kia, khiến cả thế giới hào hứng với sản phẩm mới, những phương tiện thông tin đại chúng chú ý và những fan của Tesla/Elon Musk đảo điên.

Musk xuất hiện, giới thiệu chiếc xe mới của mình, hứa hẹn chiếc Class 8 Heavy Duty sẽ chạy được 500 dặm – 800 km mới cần sạc. Ông cũng hứa hẹn về một hệ thống tự lái và rằng ít nhất, nó cũng sẽ là bán tự động.

Bên dưới buồng lái là bộ pin cung cấp sức mạnh cho cả xe, ghế trong buồn lái được đánh giá là hơi đưa người lái hướng về phía trước, so với những chiếc xe tải khác. Sau buồng lái là hai trục xe chạy điện, có tất cả 4 trục như vậy. Thiết kế của chiếc xe khiến cho trọng tâm của nó thấp hơn những loại xe chạy xăng khác. Theo đánh giá, có thể điều này sẽ giúp được xe ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Bên trong buồng lái, ghế của tài xế được đặt ngay giữa, ngay đằng sau và bên phải nó có hai ghế cho cho hành khách đi cùng nữa. Bên trong buồng lái rộng rãi, có thể đi lại được – điều này Tesla đã cố gắng thực hiện sau khi hỏi ý kiến của những lái xe tải khác. Xe không có chỗ ngủ, nhưng có thể trong tương lai, Tesla sẽ bổ sung thêm.

    Danh mục sản phẩm
    Hỗ trợ trực tuyến
0908.032.412
jacmotors2@gmail.com
    Tìm kiếm
    Thống kê truy cập
Đang online : 3
Online trong ngày : 3
Online trong tuần : 117
Online trong tháng : 2004
Đã online : 296403

Xe Tải Jac

Đại Lý Xe Tải Jac

Hotline

0908.032.412